ขายของออนไลน์ ขายอะไรดี

งานขายกับกิฟฟารีน งานขายมีลักษณะเกี่ยวกับความสามารถในการชักจูงใจและโน้มน้าว หรือใช้ศิลปะการขายเป็นสำคัญ การขายเกิดจากพฤติกรรมภานใน ได้แก่ ความรู้สึกนึกคิด ความนิยมความชอบ ความพึงพอใจ ความเต็มใจของผู้ซื้อฯลฯ ดังนั้นนักขายจึงมีคุณสมบัติและความรอบรู้หลายประการ เช่น ด้านพื้นฐานการปฎิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับการขายโดยตรง ด้านจิตวิทยาในการปรับตัวเข้าหาลูกค้า การเตรียมตัวก่อนปฎิบัติงานขาย และการปฎิบัติภายหลังสิ้นสุดการขาย ดังนั้นผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญของการขายเป็นหลัก นอกจากกิจการจะมีสินค้าพร้อมเพื่อขาย มีลูกค้ามุ่งหวังเป็นเป้าหมายสำคัญในการขาย มีบุคลากรปฎิบัติงานขายยังไม่เพียงพอสำหรับการสร้างเสริมการขายให้มีปสิทธิภาพต้องอาศัยศิลปะการขายที่นักขายเหล่านั้นนำมาใช้ในระหว่าการปฎิบัติงานขายด้วย จึงจะบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ ถ้าคุณชอบงานขาย กิฟฟารีนสร้างเงินล้านให้คุณได้ภายใน 1-2 ปี

สนใจขายของออนไลน์กับกิฟฟารีน


ที่กิฟฟารีนมีสินค้ากว่า2000รายการ
ให้คุณเลือกทำการตลาดตามความสนใจ
ที่กิฟฟารีน เรามีระบบสนับสนุนมากที่สุด
เรามีทีวีดาวเทียม เรามีโฆษณาทุกช่องทาง
ถ้าคุณชอบขายของ กิฟฟารีนคือคำตอบของคุณ
เรามีโมเดลธุรกิจที่น่าจะเหมาะกับคุณ
ลองอ่านเพิ่มเติมที่นี่ เจาะลึก 7 ข้อดีธุรกิจกิฟฟารีน

กิฟฟารีนเป็นระบบการขายตรงแบบหลายชั้น (Multi- Level Marketing หรือ MLM) หรือ ธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) เป็นการตลาดต่อๆกันเป็นเครือข่ายหลายชั้น ผู้ขายเป็นนักขายอิสระ ไม่ใช่ลูกจ้างของบริษัท เรียกว่าเป็น นักธุรกิจอิสระ นักธุรกิจเครือข่าย สมาชิก หรือ ทีมเมมเบอร์ มีหลายแบบขึ้นอยู่กับแผนการตลาดได้แก่ แบบไบนารี่ แบบยูนิเลเวล แบบไตรเซ็บ แบบเมตริกซ์ แบบดูอัลลีเนียร์ และแบบผสม โดยนักธุรกิจเครือข่าย สามารถสร้างรายได้จากการทำงาน 3 วิธีรวมกัน คือ


  1. รายได้เริ่มต้น ผลกำไรจากการขายปลีก ซึ่งเป็นผลต่างระหว่างต้นทุนสินค้าที่ซื้อมาจากบริษัทกับราคาขายปลีกที่ได้ขายสินค้าหรือบริการให้กับผู้บริโภค
  2. รายได้สร้างทีม คอมมิชชั่นหรือส่วนลดตามระดับยอดขายของสินค้าหรือบริการที่มีการสั่งซื้อ (เพื่อบริโภคหรือเพื่อขายให้กับผู้ขายคนอื่นต่อๆไป) จากผู้ขายที่ได้ชักชวนเข้ามาสมัครร่วมธุรกิจในทีมขาย หรือที่เรียกว่า "สปอนเซอร์" ในระดับเป็นชั้นต่อๆไป
  3. รายได้ผู้นำ คอมมิสชัน หรือส่วนลด ผู้นำ เช่นเปอร์เซนต์จากยอดขายกลุ่ม รางวัลเงินสดจ่ายครั้งเดียว กองทุนต่าง ๆ เช่นกองทุนท่องเที่ยว หรือกองทุนรถยนต์ เป็นต้น 

กิฟฟารีน ใช้หลักการของระบบการตลาดหลายชั้นคือ การที่นักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนได้รับผลตอบแทนทั้งจาก รายได้เริ่มต้นที่ตนเองขายปลีก และผลตอบแทนจากการขายซึ่งเกิดขึ้นเมื่อนักขายในกลุ่มของตนชวนมาร่วมกันขาย จนมียอดขายรวมเป็นก้อนใหญ่ จากปัจจัยดังกล่าวทำให้เกิดโอกาสในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและไม่มีขีดจำกัด ซึ่งเกิดจากการสปอนเซอร์หรือชักชวนผู้อื่นมาเข้าร่วมธุรกิจอันทำให้ระบบการตลาดหลายชั้นเป็นระบบที่มีศักยภาพสูงสุดในการขายตรงปัจจุบัน หลายบริษัทมีข้อห้ามทำการขยายตลาด ขยายทีมงานด้วยระบบออนไลน์ ซึ่งไม่ทันกับยุคสมัยนี้แล้ว แต่ที่กิฟฟารีนได้เปิดโอกาสในการทำการตลาดออนไลน์ และผลลัพธ์ก็ชัดเจนกับยอดขายอันดับหนึ่งของบริษัท มาจากทีมงานที่ใช้ระบบออนไลน์ อย่างบ้านอนัตตาของพวกเรานี่เอง รู้จักกิฟฟารีนผ่านอนิเมชั่นสนุกได้ที่นี่ครับ แนะนำกิฟฟารีนดีจริงไหม












สมัครกิฟฟารีนดีไหม
สมัครกิฟฟารีนแล้วจะทำได้ไหม
สมัครกิฟฟารีนแล้วคุ้มไหม
สมัครกิฟฟารีนแล้วเสี่ยงไหม

☑ สมัครครั้งเดียวตลอดชีพ
☑ รับส่วนลด25%. ทันที
☑ รับปันผล คอมมิชชั่น10-25%
☑ รับเงินพิเศษ โบนัส เงินประจำตำแหน่ง
☑ รับฟรีเวบไซต์ทันทีมูลค่า3,500บาท
☑ อบรม internet marketing ฟรี
☑ ซื้อสินค้าแถมแนะกันชีวิต (ตามเงื่อนไข)
☑ สินค้ารับประกันความพอใจ
☑ ถ้าชอบขายของ เรามีสินค้ากว่า2000รายการ
☑ ระบบจัดส่งทั่วประเทศหลายช่องทาง
☑ โฆษณาทีวี วิทยุ ป้ายขนาดใหญ่ช่วยขายอีก
☑ สินค้าผ่านงานวิจัยทดลองโดยทีมแพทย์
☑ วัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งผลิตชั้นนำ
☑ ทีมงานมืออาชีพสนับสนุนการทำงาน
☑ ผลงานยอดขายอัยดับ1 ของบริษัท
☑ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องหลอกชวนคน
☑ มีสมาชิกติดต่อมาเองผ่านระบบออนไลน์
☑ ระบบสอนงานอัตโนมัติ เช็คเมลเป็นก้อพอ
☑ รางวัลท่องเที่ยวฟรี ปีละหลายรอบ
☑ แผนการตลาด การจ่ายผลตอบแทนเข้าใจง่าย
☑ เราสร้างธุรกิจของตนเอง ไม่ไช่รายได้เสริม
☑ ผลประโยชน์ส่งต่อเป็นมรดกได้
☑ ไม่ต้องกักตุนสินค้า ไม่ต้องทุ่มทุนซื้อของ
☑ ไม่ต้องรักษายอด ขึ้นแล้วไม่มีลง
☑ ไม่ต้องซื้อสินค้าไร้สาระในราคาแพงเว่อร์
☑ แค่เปลี่ยนกิจวัตรเป็นกิจการ
☑ ใช้เวลาวันละ1-2 ชั่วโมง
☑ เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้กับของใช้จำเป็น
☑ ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่คุณต้องการ
☑ เรามีแผนพิเศษ เพื่อพาคุณสู่ความสำเร็จ


และที่สำคัญ  180 บาทเท่านั้นเอง  >>> สมัครกิฟฟารีน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม