ประเภทของสมาชิกกิฟฟารีน

ทำ mlm ดีไหม

ในธุรกิจกิฟฟารีน มีสมาชิกทั่วประเทศหลายแสนคน ตอลดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทกิฟฟารีนได้มอบโอกาส มอบอาชีพให้กับคนไทยมานับไม่ถ้วน มีเศรษฐีเงินแสน เงินล้าน ต่อเดือนมากมาย แต่ก็มีมากมายที่ผิดหวัง ล้มเหลวหรือหยุดทำไปเสียก่อน ระบบไม่ได้ผิดอะไรครับ ผิดที่คน เพราะถ้าระบบไม่ดี คงไม่มีคนประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ ยิ่งในปัจจุบัน ระบบออนไลน์ การตลาดแบบออนไลน์ เครื่องมือต่างๆ ช่วยให้พวกเราทำงานง่ายขึ้น เรียนรู้ได้ง่ายขึ้น และสอนงาน หาผู้มุ่งหวังง่ายขึ้น หรือจะสรุปว่า ประสบความสำเร็จกันง่ายขึ้นนั่นเอง แต่ก็มีคนล้มเหลว หรือจะเรียกว่าหยุดทำไป กลายเป็นผู้บริโภคบ้าง หรือคิดลบกับธุรกิจไปเลยก็มี แล้วแต่ประสบการณ์ของแต่ละท่านครับ บางท่านสมัครกิฟฟารีนมา บังเอิญเจอผู้แนะนำมือใหม่ แล้วผู้แนะนำก็เลิกไปเสียก่อน อย่าโทษใครเลยครับ คติของผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจกิฟฟารีนที่ผมมักได้ยินบ่อยๆคือ “ใครไม่ทำ กูทำ ใครไม่ใช้ กูใช้ ใครไม่ซื้อ กูซื้อ” นั่นแหล่ะครับ ถ้าคุณเข้าใจภาพของธุรกิจ และคิดอย่างเจ้าของธุรกิจ คุณจะลงมือทำทันที ไม่ต้องรอให้ใครมาชักจูงหรือบังคับท่านเลยแม้แต่น้อย วันนี้ผมขอสรุปลักษณะของสมาชิกแบบรวมๆ ได้เป็น 4 ประเภทตามนี้ครับ



สมาชิกกิฟฟารีนมี 4 ประเภทคือ

  1. สมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลดและซื้อสินค้าอย่างเดียว
ถ้าท่านเป็นคนกลุ่มนี้ เราก็ยินดีให้คำแนะนำเรื่องสินค้า และส่วนลด โปรโมชั่นต่างๆ ลงทะเบียนเข้าระบบ แล้วเมื่อเข้ากลุ่มอนัตตา จะได้พบประสบการณ์จากผู้ใช้สินค้าจริงมากมาย ที่จะทำให้ท่านเลือกบริโภคสินค้าได้เหมาะสมตามความต้องการ

  1. สมาชิกที่สนใจหารายได้เสริม
เราแนะนำให้ท่านศึกษา และทำงานตามแผนการตลาดของบริษัท เครื่องมือต่างๆที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ สามารถช่วยท่านให้สร้างรายได้เสริมตามความต้องการแน่นอน ระบบการสอนงานอัตโนมัติจะช่วยสอนและแนะนำแนวทางให้แก่ท่าน

  1. สมาชิกที่ตั้งใจทำ สร้างเป็นธุรกิจระยะยาว
เรายินดีถ้าท่านตัดสินใจเข้ากลุ่มนี้ เราแนะนำให้ท่านศึกษาแนวทางการตลาดแบบโจรสลัด และตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มโจรสลัด ท่านจะได้เครื่องมือเพิ่มเติม และการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพ ที่จะร่วมด้วยช่วยกันสร้างธุรกิจให้เป็นจริง

  1. สมาชิกที่ไม่ทำอะไรเลยสักอย่าง !!!
เราเชื่อว่าทุกคนมีเหตุผล สมาชิกแต่ละกลุ่มอาจตั้งใจแบบหนึ่งเมื่อเริ่มต้น แต่ไปจบที่อีกแบบหนึ่ง หรือเปลี่ยนไปมาได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามถ้าท่านอ่านแล้วไม่คิดทำอะไร อย่าลืมโอนเงินค่าสมัคร 240 บาท คืนให้ผู้แนะนำท่านด้วยนะครับ และท่านก็มีสิทธิเข้าเรียนรู้งาน และรับ E-Book ฟรีอีกหลายเล่มจากระบบการสอนงานอัตโนมัติครับ

ลองตอบตัวเองดูนะครับว่า ท่านตั้งใจจะอยู่ในกลุ่มใด ณ วันที่สมัครเข้ามา ท่านมีเวลา มีความตั้งใจที่จะเรียนรู้จริงหรือไม่ หลายคนเลิกทำไปเพราะบอกว่า ไม่มีเวลา แต่แท้จริงแล้ว หลายคนที่เลิกทำ คนเหล่านั้นไม่เคยได้ฟังการบรรยาย ไม่เคยอ่านเอกสาร ไม่เคยศึกษาแผนการตลาดเลย

วันนี้เราทำระบบสอนงานอัตโนมัติเพื่อช่วยท่านและช่วยตัวเราเอง เราไม่ต้องสอนงานใครซ้ำไปซ้ำมา ท่านเองก็เช่นกัน ระบบนี้จะช่วยให้ท่านสอนลูกทีมได้เช่นกัน ขั้นตอนการทำงานจะง่ายและสั้นมากขึ้น จากประสบการณ์ล้มเหลวมาก่อน ผมบอกได้เลยว่า ตั้งใจทำจริงจัง ง่ายกว่าทำแบบครึ่งๆกลางๆ มากครับ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงต่อวันก็เพียงพอละครับ บางทีเพื่อนๆอาจจะหาลูกทีมเก่งๆ ได้ หรือถ้าไม่มีโชค ไม่เจอคนเก่งๆ สักที ก็ลองสร้าง ลูกทีมขั้นเทพ ขึ้นมาเลยครับ ลูกทีมที่มีความเข้าใจธุรกิจและเรียนรู้แบบจริงจัง พร้อมทั้งทำงานตามแบบแผน แต่เหนืออื่นใด ตัวเพื่อนๆเอง วันนี้ได้ลงมือทำจริงจังหรือยังครับ


ประเภทของสมาชิกกิฟฟารีน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม