online business model




ขอยกคำอธิบายจากเว็บขยายงานของทีมบ้านอนัตตาแห่งกิฟฟารีนออนไลน์มาแชร์ไอเดียครับ
" ในการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันไปให้ประสบความสำเร็จ จะประกอบด้วย
(1) เงินทุน.... เนื่องจากไมโครแฟรนไชส์ กิฟฟารีน เริ่มต้นด้วยเงินทุนที่ต่ำมากๆ เพียงแค่ 180บ.เท่านั้น อาจจะพูดได้เลยว่า ขายกล้วยทอด ขายก๋วยเตี๋ยวส้มตำยังต้องใช้เงินทุนเยอะกว่ามาก แต่อย่างไรก็ตาม คนที่มีเงินทุนมากกว่า มีโอกาสที่จะเติบโตได้เร็วกว่า ง่ายกว่า สบายกว่า แต่ เงินทุนไม่ใช่หัวใจหลักของความสำเร็จ ดังนั้นเราขอให้น้ำหนักเพียงแค่ (5%) เท่านั้น

(2) ความรู้ หรือ know how ….การจะทำธุรกิจใดๆก็ตาม จำเป็นอย่างมากจะต้องมีความรู้ในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ถ้ามีคนคิดจะทำธุรกิจใดก็ตามแต่ ไม่มีความรู้ในการประกอบธุรกิจมาก่อน ก็ไม่เป็นไร เพราะคุณมีเราเป็นที่ปรึกษา เราเชื่อว่า "ความรู้เรียนทันกันหมด" ดังนั้นเราขอให้น้ำหนักเพียง(25% )

(3) มีความเพียรพยายาม มีวิริยะ อุตสาหะ แบบไม่ยอมล้มเลิกกลางทางโดยเด็ดขาด ( 70% ) ดังนั้นถ้าเพื่อนๆทุกคนมีแค่ข้อนี้เพียงอย่างเดียวแล้ว ก็ถือว่าเพื่อนๆมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไปเกินครึ่งแล้วหล่ะ
ถ้าหากเพื่อนๆท่านใด กำลังมองหาสูตรสำเร็จ แบบรวยง่ายๆ คงจะไม่ว่ากัน…..ถ้าเราจะพูดว่า….. ขอให้ไปหาที่อื่น เถอะนะ ...เพราะที่นี่ไม่มีให้ !!! และ คิดว่าคงจะไม่มีที่ไหนเสกให้คุณรวยได้ง่ายๆ โดยไม่ลงทุนลงแรงเช่นกัน

แต่ถ้า เพื่อนๆกำลัง มองหา "ความรู้" และ "เครื่องมือ เครื่องทุ่นแรง"
ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ได้ในทันที และเพื่อลดความเสี่ยงและประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องลองผิดถูกในการทำธุรกิจเสริมรายได้ เราจะขอเป็น ส่วนหนึ่ง ที่จะคอยผลักดัน และ คอยช่วยเหลือทุกๆคนโดยก้าวไปพร้อมกัน.... เราคงไม่สามารถสัญญาได้ ว่าทีมของเราจะทำให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันสั้น....เหมือนกันหมด

แต่ สิ่งที่เราสัญญาได้ก็คือ เราจะพยายามเต็มที่ เต็มกำลัง เต็มความสามารถ ที่จะผลักดันเพื่อนๆของเราทุกๆคนให้สามารถยืนหยัดในธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ
คุณจะพบว่า "รายได้ห้าหกหลักต่อเดือน" มันไม่ได้ยากเย็นอะไรออกจะดูง่ายเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะความไม่รู้ตามความเป็นจริงและเดินผิดวิธี ต่างหากหล่ะ…..

แต่ เมื่อใดเพื่อนๆเข้าใจความจริงอันนี้แล้ว...เพื่อนจะสามารถทำสำเร็จได้ ดังที่เพื่อนๆของเราหลายคนประสบความสำเร็จมา เพราะ ความสำเร็จของพวกคุณ คือความสำเร็จของเราเช่นกัน
สนใจติดตามรายละเอียด สร้างธุรกิจกับกิฟฟารีนออนไลน์

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม