พาครอบครัวเที่ยวพักริมน้ำที่กาญจนบุรี






ที่พักสวยๆ ริมน้ำ ใกล้กรุงเทพ รออะไร จัดกระเป๋าได้เลยค่ะ






5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว
หากใครเคยได้มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี แล้วคงทราบกันดีว่าที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งน้ำตก ล่องแพ เที่ยววัดสวยและสถานที่สำคัญมากมายให้ได้เลือกกันและครอบครัวไหนกำลังหาที่พักกาญจนบุรีอยู่ละก็วันนี้เราขอแนะนำ 5 ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี๊ดีริมน้ำ สามารถมาพักและทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว จะมีที่ไหนโดนใจบ้างไปชมกันเลย!!!




1.The Float House River Kwai Resort

ที่อยู่ :  55 หมู่5  อาคาร ตรงข้ามกับเรือนแพริเวอร์แควจังเกิลราฟท์   ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวเดอะโฟลทเฮ้าส์ริเวอร์แควรีสอร์ท บรรยากาศสบายๆ สไตล์แพริมน้ำ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 60 กิโลเมตร ภายในห้องพักเน้นโทนสีขาว ประดับด้วยไฟสีเหลืองนวล อบอุ่นดูแล้วสบายตา ด้านนอกระเบียงยื่นออกมาตลอดริมแม่น้ำแคว 
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวมีเก้าอี้ไม้ไว้สำหรับพักผ่อนยามค่ำคืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เช่น ช่องเขาขาด พิพิธภัณฑสถานแห่งความทรงจำ เป็นต้น
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวการเดินทาง The Float House River Kwai Resort : จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จังหวัดกาญจนบุรี ผ่านแยกแก่งเสี้ยนให้เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 323 ไปทาง อ.ทองผาภูมิ ผ่านน้ำตกไทรโยกน้อยถึงกิโลเมตรที่ 54 ให้เลี้ยวซ้ายจะเห็นท่าเรือรีโซเทล เจ้าหน้าที่จะพาขึ้นเรือไปเดอะโฟลทเฮ้าส์ริเวอร์แควรีสอร์ท

เบอร์โทรศัพท์ The Float House River Kwai Resort : 0847258686 , 026425497
เว็บไซต์ : http://www.ThefloatHouseriverkwai.com
ภาพจาก :  https://www.facebook.com/TheFloatHouse




2.หินตกริเวอร์แคมป์

ที่อยู่ : 109 หมู่9  ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวหินตกริเวอร์แคมป์ ที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขา ณ ริมสายน้ำแควน้อยที่อบอวลไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งแคมป์ของกองทัพทหารญี่ปุ่นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เหมาะสำหรับนักผจญภัยที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวอีกทั้งกิจกรรมมากมายที่จะนำท่านสู่การแคมป์ปิ้งที่ไม่มีวันลืม เปลี่ยนวันหยุดธรรมดาของคุณเป็นวันหยุดสุดแสนประทับใจกับ หินตกริเวอร์แคมป์ ที่นี่มีกิจกรรมที่จะเติมความสุขให้คุณอีกมากมายสไตล์ของผู้รักธรรมชาติและกิจกรรมกลางแจ้งที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณและครอบครัวมีคุณค่า ยากที่จะลืมเลือน
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวการเดินทาง หินตกริเวอร์แคมป์ : จากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าสู่ อำเภอไทรโยค สังเกตหลักกิโลเมตรที่ 69 ซ้ายมือจะมีป้ายเขียนไว้ว่า ทางไป Hell Fire Pass ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะถึงหินตกริเวอร์แคมป์

เบอร์โทรศัพท์ หินตกริเวอร์แคมป์ : 026425497
เว็บไซต์ : https://www.hintokrivercamp.com        
ภาพจาก : https://www.facebook.com/hintokrivercamp       

3.โรงแรม ริเวอร์แควรีโซเทล กาญจนบุรี

ที่อยู่ :  55 หมู่5  อาคาร ริมแม่น้ำแควน้อย  ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวโรงแรม ริเวอร์แควรีโซเทล เติมบรรยากาศโรแมนติกด้วยทริปพักผ่อนกับคนพิเศษ ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ เรียนรู้วัฒนธรรมวิถีชีวิตชาวมอญที่ River Kwai Resotel  ให้โอกาสผู้มาเยือนได้เชยชมธรรมชาติหลากหลายมุมมอง
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวทั้งมุมริมน้ำ ริมผา หรือในสวนผลไม้ พร้อมทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวอนุรักษ์อีกหลายรูปแบบเพื่อให้คุณและคนรู้ใจได้สานต่อตำนาน "มนตร์รักไทรโยค" อีกครา
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว
การเดินทาง โรงแรม ริเวอร์แควรีโซเทล กาญจนบุรี : จากตัวเมืองกาญจนบุรี เข้าทางหลวงหมายเลข 323 ไทรโยค-ทองผาภูมิ ประมาณ 70 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเลยน้ำตกไทรโยคน้อยไป 9 กิโลเมตร จะถึงท่าเรือให้นั่งเรือข้ามฟากไปประมาณ 15 นาที จะถึงโรงแรมริเวอร์แควรีโซเทล

เบอร์โทรศัพท์ โรงแรม ริเวอร์แควรีโซเทล กาญจนบุรี : 022475373 , 026425497 , 0818090623 , 0817345238 , 026426361 , 026426362
เว็บไซต์ : http//www.riverkwairesotel.net    
ภาพจาก : https://www.facebook.com/RiverKwaiResotel

4.Lake Heaven Resort & Park   

ที่อยู่ :  241 หมู่5  ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี    
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวLake Heaven Resort & Park แพที่พักในสไตล์มัลดีฟแห่งแรกของเมืองไทยที่สวยและบรรยากาศดี ที่ริมฝั่งแม่น้ำแควของจังหวัดกาญจนบุรี ให้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย โดยแพที่พักมีให้เลือกหลายแบบ เริ่มจากแพหลังเล็ก ไปจนถึงบ้านพักหลังใหญ่บนบก ที่พักได้มากถึง 15 ท่าน 
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวเหมาะสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนทั้งกับครอบครัวและเพื่อนฝูงให้ได้พักผ่อนและสนุกไปกับกิจกรรมอย่างมากมายกับเครื่องเล่น Water Park อาทิ ภูเขาจำลองสูง 5เมตร, สไลเดอร์น้ำ, จักรยานน้ำ, ขับเจ๊ตสกี  และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย ทางที่พักยังมีบริการพิเศษอย่าง ล่องเรือ Speed Boat ที่จะพานักท่องเที่ยวทุกท่านชมวิวทะเลสาปรอบเกาะเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ 
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว
การเดินทาง Lake Heaven Resort & Park : จากเมืองกาญจนบุรี ตรงไปทางเขื่อนศรีนครินทร์ ประมาณ 60 กิโลเมตร พอถึงเขื่อนศรีนครินทร์ ให้ไปทางตำบลท่ากระดานในอำเภอศรีสวัสดิ์ อีกประมาณ 11 กิโลเมตร เลคเฮฟเว่นรีสอร์ทแอนด์ปาร์ค อยู่ก่อนถึงวัดหม่องกระแทะ

เบอร์โทรศัพท์ Lake Heaven Resort & Park : 0843876771,0843876773
เว็บไซต์ : http://www.lakeheaven.com
ภาพจาก : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort

5.บ้านริมแควแพริมน้ำ

ที่อยู่ :  96/1 หมู่3  ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวบ้านริมแคว แพริมน้ำ การันตีคุณภาพด้วย รางวัลผู้ประกอบการดีเด่นและรางวัลดีเด่นสาขาแพพักและรีสอร์ท บริการบ้านพักและห้องพักบนแพ พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การล่องแพที่สนุกสุดเหวี่ยง 
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวกิจกรรมรอบกองไฟที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับหมู่คณะ การแสดงประกอบแสงสีเสียง ดิสโก้เธค รวมทั้งร้องคาราโอเกะ มีบริการนำเที่ยวถ้ำเชลย และนั่งเรือชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำแควน้อย แพที่พักแต่ละหลังเรียงรายไปตามแม่น้ำ ที่รอให้นักท่องเที่ยวแวะไปเยี่ยมชม
5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัว5 ที่พักกาญจนบุรี หนีร้อนไปนอนริมน้ำสไตล์ครอบครัวการเดินทาง บ้านริมแควแพริมน้ำ : จากตัวเมืองกาญจนบุรี ให้ใช้ถนนไทรโยค-ทองผาภูมิ ผ่านอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ และทางรถไฟสายมรณะ ข้ามสะพานลุ่มสุ่ม แล้วเลี้ยวขวา ตรงไปทางถ้ำกระแซ บ้านริมแพแควริมน้ำ อยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดริมแม่น้ำแควน้อย

เบอร์โทรศัพท์ บ้านริมแควแพริมน้ำ : 0-3459-1071,0-3459-1077,0-3456-1429,0-3456-1052
เว็บไซต์ : http://www.banrimkwae.com
ภาพจาก : https://www.facebook.com/banrimkwae

ตัดสินใจกันได้ไหมค่ะ...กับ 5 ที่พักกาญจนบุรี ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ ครอบครัวไปนตัดสินใจเลือกได้ได้ก็โทรจอง แล้วเก็บกระเป๋าพาเหล่าสมาชิกในครอบครัวออกไปเที่ยวพักผ่อนกันได้เลย

ที่มาบทความ : www.edtguide.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม