เงินเดือนหรือเวลา คุณจะเลือกอะไร

passive income, การจัดการเวลา, การเลือกงาน, กิฟฟารีนออนไลน์, งานประจำ, งานอิสระ, ทำงานออนไลน์
 



 
เวลาและเงิน เป็นเรื่องที่หลายคนคาดเดาได้ไม่ยากว่าท้ายที่สุดหลายคนคงเลือกเวลามากกว่า เพราะทุกวันนี้เราทำงานกันก็เพื่อจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ แต่พอเรามีสิ่งต่างๆ เราก็อยากมีเวลามากขึ้น เวลาไม่มีขายอยากได้ต้องบริหารเวลาให้ดี แต่กูรูด้าน เวลา เคยเขียนเอาไว้ (ผมจำชื่อหนังสือไม่ได้ล...
เงินเดือนหรือเวลา คุณจะเลือกอะไร

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม