ภาพที่คุณต้องใส่ใจ

คุณอาจติดดินพอเพียง ประหยัด ไม่สนภาพพจน์ไม่สนว่าใครจะมองคุณยังไง แต่เชื่อสิครับ สนใจมันบ้าง ในระดับที่เหมาะสม ภาพพจน์ที่ดีมันช่วยคุณได้ครับ ลองอ่านบทสัมภาษณ์นี้ดูครับ มันคือเรื่องจริงที่ต้องยอมรับ เข้าใจ และเรียนรู้ครับ

ดีเจภูมิ กล่าว : เชื่อมั้ยว่า ตอนที่ผมมีเงินสดในบัญชี 20 กว่าล้าน ไม่มีใครสนใจผมหรอก ไม่มีใครแคร์ เค้ามองว่าผมเป็นดีเจธรรมดาคนหนึ่ง แต่วันที่ผมจ่ายค่าบ้านไป 10 กว่าล้าน และ ค่ารถ Lamborghini คันนี้ไป 10 กว่าล้าน ผมเหลือเงินในบัญชีเพียง 50,000 บาท ทุกคนมองว่า พี่ภูมิหล่อ พี่ภูมิดี พี่ภูมิเก่ง Instagram จากที่เคยลงรูปนึงมีคนกดไลค์เพียง พันกว่าไลค์ หลังผมมีรถคันนี้ มีคนกดไลค์ 8-9พันไลค์ ทุกคนบอกความคิดพี่ดี วิถีชีวิตพี่ดี ทั้งๆที่ผมเขียนเรื่องชีวิตผมมาเป็นปีแล้วไม่มีใครอ่าน ไม่มีใครชมเลย...พอหลังจากมีรถคันนี้ ชีวิตผมเปลี่ยนเลย...งานก็ยิ่งเข้ามา ราคาก็เปลี่ยน 555

#จากบทสัมภาษณ์ในCarMagazineเล่มล่าสุด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม