กิฟฟารีนออนไลน์ : เปิดใจก่อนเปิดคอม

เพื่อนๆหลายคนเข้ามาเป็นสมาชิก กิฟฟารีนออนไลน์ทีมบ้านอนัตตา หรืออาจจะเป็นทีมออนไลน์อื่นๆ หลายคนสนใจกิฟฟารีนออนไลน์ โดยที่ไม่ได้คิดก่อนว่า ทำไมต้องออนไลน์ ทำไมต้องกิฟฟารีน

หลายคนคาดหวังว่านี่คือโอกาส และน่าจะเป็นวิธีที่ง่ายดายในการทำเงิน หลายคนไม่คิดแม้แต่จะเปิดดูรายการสินค้า ไม่สนใจแผนการตลาด ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าท่านเหล่านั้นหวังสิ่งใดกันแน่ แต่การจะทำกิฟฟารีนออนไลน์ หรือการทำธุรกิจใดๆ คุณต้องเปิดใจ เรียนรู้ก่อนว่านี่คุณกำลังทำอะไร และแน่นอนว่าคุณควรมีเป้าหมาย มีภาพแห่งความสำเร็จให้ชัดเจนเสียก่อน ว่าคุณกำลังเดินไปที่ไหน

การเดินทางโดยไม่มีเป้าหมายแม้มีแผนที่ชัดยอดคุณก็ไม่มีวันไปถึง แต่การมีเป้าหมายแต่ไม่มีแผนที่ บางครั้งคุณอาจใช้เวลามากเสียหน่อยแต่สุดท้ายย่อมไปถึงได้ ระบบการทำงานของทีมงาน Model การสร้างเงินล้าน เปรียบเสมือนแผนที่ สำหรับทุกคน

ถ้าคุณมีเป้าหมาย รู้แล้วว่าต้องการสิ่งใด เปิดใจสำรวจความคิด ความต้องการ ทัศนคติของตัวเองให้ดีเสียก่อน แล้วคุณจะรู้ว่า เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชนดั่งคำโฆษณาจริงๆ และแผนการตลาดเงินล้าน model การทำธุรกิจเครือข่ายอย่างมีระเบียบวินัย จะนำพาคุณพุ่งเข้าชนเป้าหมายได้อย่างแท้จริง

Questions and Answers signpost

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม